AOE Series - VTC Game

Tin tức

THÔNG BÁO THỜI GIAN DIỄN RA GIẢI AOE LEAGUE AUTUMN 2023

Sau mùa giải Quán Nhậu Tự Do AOE League Summer diễn ra hết sức thành công, cộng đồng AOE Việt Nam hẳn đang rất nóng lòng chờ đợi mùa tiếp theo của giải đấu .

Trải qua một tháng dành cho các game thủ nghỉ ngơi, cũng như để ban tổ chức lên kế hoạch, lúc này Ban tổ chức VTC Game phối hợp cùng Chim sẻ đi nắng chính thức thông báo thời gian cũng như lịch trình thi đấu của AOE League Autumn mùa 2.

Cụ thể là, giải đấu sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 10.8.2023, nghĩa là bắt đầu từ thứ Năm tuần này. Về lịch thi đấu, giải sẽ không có gì thay đổi so với mùa đầu tiên: Thứ Năm và Sáu thi đấu League II, Thứ Bảy và Chủ Nhật thi đấu League I. Sau khi hoàn thành xong League I và II thì League III sẽ chính thức diễn ra từ ngày 18.9 đến 24.9.

Về thể thức thi đấu, Quán Nhậu Tự Do League Autumn cũng hầu như không có gì khác biệt so với mùa trước. Giải League I quy tụ 8 game thủ thi đấu vòng tròn tính điểm 2 lượt, League II gồm 12 game thủ thi đấu vòng tròn tính điểm 1 lượt. Mỗi lượt thi đấu chạm 7. Tuy nhiên, mùa 2 có sự nâng cấp, đó là ở League I và II sẽ chọn ra 3 game thủ đứng đầu BXH để thi đấu vòng loại leo tháp, từ đó chọn ra nhà vô địch.

Ngoài ra ở League III, thay vì thi đấu online vòng bảng và tứ kết như mùa 1, ở mùa 2 ban tổ chức yêu cầu game thủ đến trực tiếp địa điểm thi đấu để các trận đấu diễn ra công bằng hơn, hấp dẫn hơn.

Chúc cho giải đấu tiếp tục thành công và nhận được sự yêu quý, quan tâm của người hâm mộ AOE việt giống như mùa giải trước. Những thông tin chi tiết hơn về giải đấu sẽ được cập nhật trên fanpage: AOE Series - VTC Game, AOE League Cup, CSDN Entertainment và website: https://aoe.vtcgame.vn,  chimsedinang.com.