AOE Series - VTC Game

Tin tức

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG VỀ VIỆC SỚM ĐÓNG CỔNG ĐĂNG KÍ VÀ CHỐT 24 TEAM THAM GIA GIẢI DOANH NGHIỆP

Đầu tiên, thay mặt ban tổ chức chân thành gửi lời xin lỗi đến quý khán giả và các team chưa kịp đăng ký cũng như một số team đã đăng kí giải Spartacus Cyber Cup – Đế chế các doanh nghiệp Việt Nam. Do đây là lần đầu tiên giải được tổ chức, lại là ở một Cyber game mới mở nên không tránh khỏi có những thiếu sót. Cụ thể hiện tại số lượng team đăng ký đã vượt trên 30, tuy nhiên số lượng máy cũng như thời gian tổ chức giải đấu không đủ để đáp ứng số lượng team nói trên, do đó BTC xin thông báo đóng cổng đăng kí, đồng thời chỉ chốt 24 team tham dự (theo thứ tự đăng ký, danh sách ở ảnh dưới).




Tuy nhiên các team không kịp tham gia giải lần này cũng không cần phải quá thất vọng, bởi VTC Game, Chim Sẻ Đi Nắng Studio và Spartacus Gaming đang hướng tới kế hoạch tổ chức các giải đấu Doanh nghiệp định kì hàng tháng. Dự kiến giải đấu sau có thể sẽ được tổ chức vào 12 tới, do đó những team lỡ cơ hội lần này hãy chờ đợi thông tin từ BTC để kịp tham dự giải lần sau.

Một lần nữa xin thay mặt Ban tổ chức giải đấu gửi lời xin lỗi đến tất cả các team lỡ hẹn với giải lần này và sẽ cố gắng khắc phục tình trạng tương tự ở các mùa giải kế tiếp!