AOE Series - VTC Game

Tin tức

GIẢI ĐẤU AOE VIỆT TRUNG 2024: KỊCH TÍNH, HẤP DẪN VÀ ĐẦY CẢM XÚC

Trong lịch sử hơn 25 năm hình thành và phát triển của cộng đồng game AoE, các giải đấu Việt Trung luôn là những sự kiện lớn có sức hút và tầm ảnh hưởng. Tháng 4/2024, AoE Việt - Trung tiếp tục là một sự kiện đặc biệt. Giải đấu được tổ chức bởi Thiên Khôi Esports dưới sự bảo trợ của VTCGame. Giải đấu năm nay được đánh giá là giải đấu có quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay. 


Giải đấu quy tụ những game thủ hàng đầu của hai cộng đồng, tranh tài ở 7 thể thức gồm: Solo Random, Solo Assyrian, Solo Shang, 2vs2 Random, 2vs2 Assyrian, 2vs2 Shang hỗn mã và 4vs4 Random.

AoE Việt Trung 2024 có sự tham gia của 10 bình luận viên AoE hàng đầu gồm nhiều cái tên quen thuộc như Tuấn Tiền Tỉ, G_man, Ver, Tuân Tiền Hải,... đều là những con người có khả năng thổi hồn vào trận đấu, làm cho những diễn biến trở nên hấp dẫn hơn, đồng thời truyền lửa đến với những khán giả theo dõi trực tiếp tại giải đấu hay qua màn ảnh nhỏ.


Trải qua những trận đấu nảy lửa kịch tính , cuối cùng giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi cũng đã xác định được những cái tên ưu tú nhất của từng nội dung:


1. Solo Random
- Vô địch: BiBi
2. Solo Shang thuần tiễn
- Vô địch: 2k1 Bắc Ninh
3. Solo Assyrian
- Vô địch: ChipBoy
4. 2vs2 Random
- Vô địch: Hồng Anh + ChipBoy
5. 2vs2 Assyrian
- Vô địch: Hồng Anh + ChipBoy
6. 2vs2 Shang hỗn mã
- Vô địch: Tịnh Văn + Long Lê
7. 4vs4 Random
- Vô địch: EGO Media



Giải đấu đã diễn thành công tốt đẹp, đây vừa là một sân chơi giàu tính cạnh tranh của các game thủ, đồng thời cũng là nơi gắn kết tình bạn, tình hữu nghị giữa cộng đồng AoE hai nước Việt Nam - Trung Quốc. Quan trọng hơn và cũng không thể thiếu được, đó là giải đấu đã đem đến cho người hâm mộ những món ăn tinh thần đặc sắc, giàu cảm xúc và cũng đậm chất giải trí của tựa game Đế Chế Chiến Thuật.




Mong rằng những kết quả trên sẽ là nguồn động lực, cảm hứng để các clan, game thủ hướng đến những giải đấu tiếp theo với quyết tâm cao hơn nữa. Mọi thông tin chi tiết về các giải đấu tiếp theo sẽ được cập nhật tại fanpage AOE Giải Đấu và Website: https://aoe.vtcgame.vn/
Trân trọng ./.