AOE Series - VTC Game

Tin tức

CÙNG NHÌN LẠI GIẢI ĐẤU AOE LEAGUE WINTER CUP 2023

Sau hai mùa giải đã diễn ra thành công rực rỡ và gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng AOE Việt Nam, VTC Game phối hợp với Ban tổ chức hệ thống giải đấu AOE League Cup tổ chức giải đấu AOE League Winter Cup 2023.

Tiếp nối thành công từ các mùa giải trước, mùa giải thứ 3 trong hệ thống AOE League Cup vẫn được tổ chức dựa trên tinh thần xây dựng, phát triển AOE Việt, hướng đến một cộng đồng game ngày càng chuyên nghiệp hơn để bắt kịp với xu thế của Thể thao điện tử. Dưới đây là thông tin chi tiết về giải đấu:


Giải đấu AOE League Winter Cup 2023 diễn ra với thể thức thi đấu solo 3 thể loại Random, Assyrian và Tự do map biển dưới sự bảo trợ tổ chức của Microsoft, World’s Edge và VTC Game từ ngày 26/01/2024 đến ngày 24/03/2024. Các game thủ tham gia thi đấu tại 3 giải League I, League II và League III theo kết quả lên hạng/ xuống hạng từ mùa giải trước.

Mùa giải này vẫn kế thừa những giá trị cốt lõi từ hai mùa trước, song có những điều chỉnh mới trong thể thức để đem đến những món ăn tinh thần đặc sắc, đột phá và mới lạ hơn, cụ thể:

-  Gần 800 triệu VND là số tiền donate trong suốt giải đấu, đây con số lớn nhất, phá vỡ mọi kỷ lục của cộng đồng AOE, trở thành giải đấu Solo có tiền thưởng cao nhất từ trước đến nay. Đây cũng là sự minh chứng cho cộng đồng người hâm mộ AOE rất lớn mạnh, dành rất nhiều tình cảm cho các anh em game thủ và giải đấu. 

- Việc áp dụng thể thức thi đấu kết hợp giữa Solo Rando, Solo Assyrian và Solo Map biển tự cũng là một điểm mới lạ trong giải đấu này, sự kết hợp giữa 3 hình thức đã phát huy hiệu quả tích cực, đem đến sự đa dạng, khó lường và bất ngờ ở mỗi vòng đấu. Ngay cả Nhà vô địch hai mùa đầu tiên là Chim sẻ đi nắng cũng không ít lần nếm mùi thất bại ở hai thể thức trên.

- Và điều đặc biệt thứ ba chính là xóa bỏ rào cản địa lý với sự xuất hiện của những game thủ hàng đầu Trung Quốc như Shenlong tại League I và Tiễn Như Vũ tại League II. Bên cạnh đó, một số game thủ tự do tuy quỹ thời gian cũng như khoảng cách địa lý gây không ít khó khăn trong quá trình tham gia nhưng vẫn cố gắng góp mặt cống hiến hết mình vào giải đấu.

Trải qua hai tháng, sau những trận đấu kịch tính, căng thẳng đến nghẹt thở thì cuối cùng cũng tìm được ra ngôi vương của mùa giải AOE League Winter 2023 :

-          League I   : Game thủ Chim sẻ đi nắng

-           League II : Game thủ Nam Sociu

-          League III : Game thủ Sĩ Yamato

Cơ cấu giải thưởng:

League I:

– Vô địch: 100,000,000 VNĐ + Cúp + Huy chương + Bảng vinh danh

– Thưởng tham gia: Mỗi game thủ tham gia được 20,000,000 VNĐ + (60%/số lượng game thủ) từ quỹ donate.


League II:

– Vô địch: 15,000,000 VNĐ + Cúp + Huy chương + Bảng vinh danh

– Thưởng tham gia: Mỗi game thủ tham gia được 5,000,000 VN + (30%/số lượng game thủ) từ quỹ donate.


League III:

– Vô địch: 5,000,000 VNĐ + Cúp + Huy chương + Bảng vinh danh

– Thưởng tham gia: Mỗi game thủ tham gia được (10%/số lượng game thủ) từ quỹ donate.


Mọi thông tin chi tiết về các giải đấu tiếp theo sẽ được cập nhật tại fanpage AOE Giải Đấu, Chim Sẻ Đi Nắng Entertainment, AOE Series - VTC Game và các Website: chimsedinang.com, https://aoe.vtcgame.vn/